1. Chính sách đổi sản phẩm
- Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm với chính sách linh hoạt và mức phí hợp lý như sau:
Tình trạng sản phẩm | Thời gian trả sản phẩm | Phí đổi trả |
---|---|---|
Sản phẩm bị lỗi (Do nhà sản xuất) |
10 ngày đầu | Đổi trả miễn phí |
Từ 11 - 20 ngày | Trừ 10% giá mua | |
Từ 21- 30 ngày | Trừ 15% giá mua | |
Cứ mỗi ngày tiếp theo | Trừ thêm 0,15% giá mua/ngày | |
Sản phẩm không bị lỗi | 10 ngày đầu | Trừ 10% giá mua |
Từ 11 - 20 ngày | Trừ 15% giá mua | |
Từ 21- 30 ngày | Trừ 20% giá mua | |
Cứ mỗi ngày tiếp theo | Trừ thêm 0,15% giá mua/ngày | |
Sản phẩm đã qua sử dụng mà không thể tái tạo lại được | Không áp dụng đổi sản phẩm | |
Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng | Không áp dụng đổi sản phẩm, khách hàng chịu phí sửa chữa |
2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM
a) Điều kiện chung
- Còn hóa đơn mua hàng.
- Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, nứt, vỡ biến dạng bề mặt và các linh kiện bên trong.
- còn đầy đủ phụ kiện quà khuyến mãi đi kèm.
- Bao bì tem nhãn còn nguyên vẹn.
- Có đầy đủ diều kiện bảo hành.
a) Điều kiện đổi trả sản phẩm khi khách hàng không còn đầy đủ quà khuyến mại và phụ kiện đi kèm:
- Khi khách hàng không còn đầy đủ quà khuyến mại và phụ kiện đi kèm thì công ty sẽ tính theo giá
- bán của công ty hoặc theo giá thị trường tùy khách hàng lựa chọn.
- Khi sản phẩm mà khách hàng mua không còn bao bì, tem nhãn, sổ phiếu bảo hành thì khách hàng phải tri trả cho công ty một khoản tiền là 500.000đ (Năm trăm ngàn đồng).
a) Trong thời gian bảo hành:
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được xuất kho của Công ty.
- Sản phẩm được bảo hành khi các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
- Trong thời gian và phạm vi của bảo hành các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được sửa chữa và thay thế tại nơi sử dụng sản phẩm hoặc tại phòng bảo hành của Công ty.
- Khách hàng được miễn phỉ đối với phụ tùng linh kiện, hoặc công sửa chữa do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian bảo hành sản phẩm.
- Khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện khi sản phẩm bị lỗi do người sử dụng.
- Thời gian bảo hành của sản phẩm:
Tên sản phẩm | Thời gian bảo hành |
---|---|
Bếp điện từ | 2 năm |
Bếp Gas | 2 năm |
Lò nướng | 2 năm |
Lò vi sóng | 2 năm |
Hút mùi | 2 năm |
Máy rửa bát | 2 năm |
Máy sấy bát | 2 năm |
Tên sản phẩm | Thời gian bảo hành |
---|---|
Chậu rửa bát | 2 năm |
Vòi rửa bát | 2 năm |
Tủ lạnh | 2 năm |
Máy giặt | 2 năm |
Máy pha cà phê | 2 năm |
Máy hút bụi | 2 năm |
Máy say sinh tố | 2 năm |
b) Chi phí dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện thời kỳ sản phẩm hết bảo hành Chi phí về nhân công: Số tiền mà khách hàng phải thanh toán cho nhân viên kỹ thuật khi đến kiểm tra, sửa chữa, bảo hành 1 lần được tính theo công thức sau:
- Từ 0 đến 10 km: 60.000đ/ lần.
- Từ km số 11 trở đi, mỗi km được cộng thêm 6.000đ
Do sản phẩm của Công ty cổ phần Bếp Nam Dương bán ra trên thị trường đều là hàng nhập khẩu nên khi thay thế các linh kiện đều phải đặt hàng từ nơi sản xuất, nên giá của các linh kiện được tính theo giá thị trường của thời điểm hiện hành. Như vậy về giá nhân công sửa chữa và giá bán các linh kiện thay thế theo sự thỏa thuận của khách hàng với nhân viên kỹ thuật.
C) Phạm vi ngoài bảo hành
- Những hỏng hóc mất mát không phải do lỗi của nhà sản xuất.
- Trường hợp hỏng do sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân thủ hướng dẫn của nhà xuất hoặc bên đại lý.
- Trường hợp hỏng do nguồn điện sử dụng không ổn định hoặc dao động quá khả năng cho phép 220V + 10V, tần số nguồn thay đổi quá mức quy định nhà sản xuất là 50Hz – 60Hz.
- Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa thay đổi cấu trúc sản phẩm.
- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, vận chuyển bất cẩn, côn trùng và các loại gậm nhấm làm hỏng, các tác động khác dẫn tới hỏng hóc mà không do chính tự sản phẩm gây ra.
- Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng trong môi trường đặc biệt.
- Không còn hoặc tẩy xóa trên Phiếu bảo hành.
- Không còn tem bảo hành.
Những trường hợp trên, người sử dụng phải chịu toàn bộ chi phí cho sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện,…