Tìm hiểu mâm nhiệt E.G.O dùng cho bếp điện từ?

Tìm hiểu mâm nhiệt E.G.O dùng cho bếp điện từ?

1. Xuất xứ của thiết bị mâm nhiệt E.G.O

E.G.O là thiết bị  mâm từ được sản xuất từ công ty EGO – Công ty công nghệ cao chuyên sản xuất các thiết bị, linh kiện trong sản phẩm nhà bếp. Đây là một thương hiệu nổi tiếng tại CHLB Đức, được thị trường thế giới đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm.

EGO được thành lập vào năm 1931, sau nhiều năm thành lập, EGO đã phát triển có nhiều chi nhánh, nhà máy đặt tại nhiều nước trên thế giới như: Phần Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Úc, Tây Ban Nha, Ả Rập, Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ…

 

mâm nhiệt E.G.O

Nhờ có mâm nhiệt E.G.O giúp bếp từ hoạt động nhiệt tốt nhất

 

Đặc biệt, EGO được giới chuyên gia đánh giá cao trong lĩnh vực sản xuất thiết bị mâm từ, sử dụng trong các thiết bị bếp từ hiện nay.

 

2. Phân loại mâm nhiệt nhiệt  E.G.O

Mâm nhiệt  E.G.O hoạt động trên nguyên lý đốt nóng các lá thép điện trở, sau đó sinh nhiệt cao tập trung ở đáy nồi. Thường loại mâm nhiệt E.G.O sẽ được sử dụng cho bếp điện từ (hay còn gọi là bếp hồng ngoại). Nhiệt lượng của loại bếp này nóng hơn so với những loại bếp khác.

Mâm nhiệt từ E.G.O được chia ra làm 2 loại: E.G.O HiLight® Radiant Heating Elements​ và E.G.Onomic® Radiant Heating Elements:

 

E.G.Onomic® Radiant Heating Elements

Mâm nhiệt E.G.Onomic® sử dụng làm nóng bằng cuộn dây dẫn điện trở Cr - Fe – Al. Được chia làm 3 dây dẫn nhiệt khác nhau. Hệ thống dây cuộn này điều khiển để làm nóng theo giai đoạn, nhiệt lượng sẽ được phân phối đều cho toàn bộ đĩa nhiệt. Loại mâm nhiệt này được cải tiến từ công nghệ E.G.Onomic làm sáng từ 10,7s cuống còn 6s.

 

E.G.O HiLight® Radiant Heating Elements

Đối với loại mâm nhiệt từ này, chỉ cần 3 – 5s đã phát sáng tới mức tối đa. Được thiết kế bằng lá thép điện trở thời gian sáng của thiết bị được rút ngắn tối đa. Mâm từ E.G.O HiLight được sử dụng bởi nhiều vòng nhiệt, vì vậy có thể đáp ứng tối đa cho các dụng cụ nấu với đa dạng đường kính khác nhau.

E.G.O HiLight được đánh giá là thiết bị có mức chuyển đổi hồng ngoại cao nhất so với tất cả các dòng bếp điện khác. Vì vậy loại mâm nhiệt này được đánh giá là tiết kiệm năng lượng tốt.

 

mâm nhiệt E.G.O

Hình ảnh mâm nhiệt E.G.O của bếp từ 2 vùng nấu

 

Mâm nhiệt E.G.O và mâm từ E.G.O là hai loại hoàn toàn khác nhau  từ thiết kế, cấu tạo và nguyên lý hoạt động. Vì vậy bạn cần chú ý  phân biệt hai loại thiết bị này để tránh mua nhầm sản phẩm. 

 

3. Đánh giá chất lượng của mâm nhiệt E.G.O

Dưới đây là đánh giá cụ thể về chất lượng cũng như những ưu điểm của mâm nhiệt E.G.O:

- Nhiệt năng lớn: do quá trình làm nóng các lá thép nhanh và mạnh, nhiệt lượng được sinh ra rất lớn, giúp nấu ăn nhanh hơn

- Sử dụng tiện lợi: Người sử dụng vừa có thể kết hợp nấu nhiều món ăn nhanh chóng và làm được nhiều việc khác cùng một lúc

- Đa dạng kích thước vòng nhiệt: mâm từ E.G.O có đường kính nhiệt là 14 - 32 giúp nhận diện được các kích thước nồi phù hợp, phát nhiệt đúng kích thước

- Có độ bền cao: E.G.O được làm từ những loại thiết bị linh phụ kiện tốt, đảm bảo được chất lượng sử dụng lâu bền

 

 

Bếp từ hiện đại Bosch PUJ631BB2E sử dụng mâm nhiệt từ E.G.O

 

Bếp từ Bosch PUJ631BB2E được Siêu thị BẾP KITHOME nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Đây là dòng bếp ba vùng nấu được thiết kế kiểu dáng vuông khoa học và sang trọng. Điểm nổi trội của Bosch PUJ631BB2E đó là sử dụng mâm từ E.G.O.

Theo đó, các lá thép điện trở cao siêu bền, được cố định chắc chắn bằng vòng gốm cách nhiệt, cho phép tăng nhiệt tại vùng nấu cực kỳ nhanh chóng ngay khi bị đốt nóng và không làm nóng các vùng xung quanh. Lượng chỉ tập trung tác động đồng đều và duy nhất lên vùng đáy nồi tiếp xúc với vùng nấu mà không tỏa ra xung quanh

>>> Vừa tiết kiệm năng lượng hiệu quả, lại đảm bảo không gian bếp luôn giữ ở nhiệt độ thường, giúp bạn luôn cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng. 

 

Với những ưu điểm trên, mâm nhiệt từ E.G.O hoàn toàn xứng đáng là sản phẩm đáng tin dùng. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết bạn sẽ có nhiều thông tin hữu ích hiểu hơn về thiết bị thông minh này và có sự lựa chọn tốt nhất về các sản phẩm bếp điện từ.  Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm bếp từ sở hữu loại mâm nhiệt E.G.O, hãy liên hệ đến BẾP KITHOME để được tư vấn tốt nhất và nhanh nhất nhé!